Đào tạo Quản lý nhà hàng chuyên sâu

KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG chuyên sâu
bạn có muốn mình thành công

– Trang bị kiến thức quản trị nhà hàng, quán cafe chuyên nghiệp, bài bản, toàn diện

– Điều chỉnh những “lỗ hổng”, khuyết thiếu, sai lầm trong công tác quản trị đối với các mô hình chưa tối ưu hiệu quả

– Hướng dẫn các ông chủ, quản lý nhà hàng phân tích, sắp xếp, phân bổ lại các chỉ số tài chính, kế toán tối ưu

– Tránh, giảm thiểu những rủi do trong kinh doanh

– Nâng cao năng lực và cập nhật kiến thức, kinh nghiệm quản trị thành công của các doanh nghiệp, tập đoàn, thương hiệu ẩm thực uy tín tại Việt Nam

Thông tin khóa học
đối tượng tham gia

Chủ nhà hàng, quán cafe đồng thời là người tham gia sát sao công tác quản lý trực tiếp tại nhà hàng

Quản lý nhà hàng muốn nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật về quản trị chuyên nghiệp

Trợ lý quản lý, tổ trưởng, trưởng quầy, giám sát… mong muốn học hỏi, nâng cao kiến thức và phát triển lên quản lý/ tổng quản lý, giám đốc Nhà hàng

Những người yêu thích và mong muốn trở thành người quản lý nhà hàng chuyên nghiệp.

Thông tin
Nội dung khóa học
Module 1: Quản lí nhà hàng chuyên nghiệp

1.1 Quản lý nhà hàng chuyên nghiệp và những điều cần biết

1.2 Fix lỗi quản lý nhà hàng thường gặp và cách xử lý

1.3 Đắc nhân tâm của người quản lý nhà hàng

1.4 Quản lý nhà hàng với nghệ thuật chăm sóc khách hàng:

– Định hướng tinh thần vì khách hàng

– Huấn luyện nhân viên chăm sóc khách hàng

– Giải quyết phần nàn của khách hàng theo phương pháp LAST

– Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Module 3: Người quản lý với công tác quản trị kế toán nhà hàng

3.1 Quản lý tài chính cơ bản

– Hoạt động cơ bản của lợi nhuận: COS, COL, Semi Cost, UC, P&L

– Xây dựng và đo lường, kiểm soát mục tiêu tài chính của nhà hàng

– Phân tích báo cáo tài chính (Báo cáo tài chính P&L, Công thức tính lợi nhuận, Mối quan hệ giữa chi phí và doanh thu)

3.2 Kiểm soát tiền

– Các nguyên tắc và tiêu chuẩn về giao nhận tiền mặt

– Quản lý và kiểm soát các giao dịch đặt biệt (thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ngoại tệ, voucher giảm giá, giảm giá nội bộ & thẻ ưu đãi khách hàng…)

– Quản lý tiền mặt & báo cáo doanh thu

3.3 Kiểm kê hàng hoá, kiểm soát chi phí hàng hoá và bao bì

– Các công cụ quản lý chi phí hàng hóa

– Quy trình, Công cụ quản lý chi phí hàng hoá

– Các nguyên nhân và giải pháp cho sự chênh lệch chi phí

– Đặt hàng và lập kế hoạch chuẩn bị hàng hoá

– Kê hàng hoá hàng ngày

Module 5: Đóng, mở ca trong nhà hàng

5.1 Phân công công việc

– Xếp lịch phân công công việc cho nhân viên

– Triển khai kế hoạch phân công

– Quản lý và điều chỉnh kế hoạch phân công

– Đánh giá và hạn chế chi phí nhân công

5.2 Đóng mở ca

– Ca làm việc hiệu quả

– Quy trình mở ca, giao ca, đóng ca

Module 7: Người quản lý với công tác quản trị mô hình thực tế

– Thực hành với một số chuyên đề đã học

– Trình bày nội dung, ý tưởng, thắc mắc, cách quản lý hiệu quả nội dung đó để trở thành quản lý nhà hàng xuất sắc

– Tổng kết- chia sẻ.

Module 2: quản lý nhà hàng với quản trị sản phẩm, dịch vụ, không gian hàng quán

2.1 Vệ sinh an toàn thực phẩm:

– Quản lý các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm: hiểu rõ các nhuyên nhân vệ sinh cá nhân

– Xử lý các vấn đề liên quan ATTP: Đối với Khách hàng, cơ quan chức năng

2.2 Quản lý chất lượng sản phẩm

– Quản lý các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm

– Kiểm soát chất lượng sản phẩm

2.3 An toàn an ninh khu vực và xử lý tình huống

– Các nguyên tắc đảm bảo an toàn lao động

– Các nguyên tắc đảm bảo an ninh khu vực

– Hướng dẫn xử lý tai nạn rủi ro

2.4 Quản lý CSVC, trang thiết bị

– Kế hoạch vệ sinh và bảo trì máy móc, trang thiết bị

– Kế hoạch thực hiện diệt côn trùng

Module 4: Người quản lý với công tác quản trị nhân sự trong nhà hàng

4.1 Định biên nhân sự cơ bản cho một nhà hàng

4.2 Xây dựng và triển khai Chính sách nhân sự

– Giải quyết các vấn đề về nhân viên

– Xây dựng môi trường làm việc tích cực

– Luật lao động và các chính sách của nhà hàng, doanh nghiệp.

4.3 Xây dựng môi trường làm việc an toàn và hiệu quả

– Tạo môi trường làm việc an toàn trong nhà hàng

– Tạo văn hoá làm việc tích cực

– Tuân theo luật lao động

– Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của nhân viên

4.5 Ghi nhận công lao

– Văn hoá ghi nhận công lao

– Tạo môi trường ghi nhận công lao

– Thực hiện các hoạt động ghi nhận công lao

Module 6: Người quản lý với công việc Marketing trực tiếp trong nhà hàng

6.1 Thực hiện và đánh giá các chương trình của Marketing

– Nhiệm vụ và vai trò của người quản lý nhà hàng trong việc thực hiện Marketing

– Tổ chức chương trình khuyến mãi

– Hoạt động tiếp thị chủ động

6.2 Xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing

Những Lý Do

Bạn nên chọn khóa học này

Xét về Quy mô đầu tư, số nhân sự quản lý, mức độ cạnh tranh khốc liệt và cả tiềm năng to lớn của ngành kinh doanh dịch vụ Nhà hàng/ quán café thì chủ nhà hàng ăn, chủ quán café,… không khác bất cứ người lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp kinh doanh nào khác.

Vậy nhưng, nhiều ông chủ/ bà chủ nhà hàng, quán cafe lại không cho mình là lãnh đạo doanh nghiệp. Và họ thờ ơ trong việc trang bị kiến thức, tầm nhìn của người quản trị. Và vì thế, họ dễ dàng đẩy mình vào con đường THẤT BẠI.

Nội dung chương trình bám sát thực tế Áp dụng trực tiếp vào mô hình quý khách Định hướng bước đi an toán
Những Lý Do
Chuyên gia đào tạo
Refber Việt Nam cùng với đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm thực tế.
thumb-260-315-15636098307737
Bà Phạm Thị Thúy An
Chuyên gia tư vấn, đào tạo về quản trị nhà hàng
thumb-260-315-16578827866126
Ths Đào Thị Mai
Chuyên gia về Tài chính - kế toán Nhà hàng
Hà Khánh Trung
Ông Hà Khánh Trung
Chuyên gia nhân sự đào tạo vận hành
Dũng Bếp
Nguyễn Mạnh Dũng
Chuyên gia đào tạo tư vấn setup bếp
Ngọc Hà
Bà Nguyễn Ngọc Hà
Chuyên gia đào tạo nhân sự - vận hành chuỗi
thumb-260-315-15636098815690
Bà Lê Thu Hằng
15 kinh nghiệm tài chính kế toán nhà hàng
thumb-260-315-15643719116772
Ông Lê Đức Ngọc
Nguyên Tổng bếp trưởng NH Lã Vọng
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Thông tin khóa học
Lớp học

Nội dung: 1-1 hoặc theo nhóm

Học phí: 16.500.000 VNĐ

Thời gian: linh hoạt các ngày trong tuần

Địa điểm đào tạo: Phòng 408 Tòa nhà 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024 2120 0909   |  093 296 0909 

Thông tin khóa học

Đào tạo theo hình thức 1:1 tại Văn phòng Refber Việt Nam

Học phí: 16.000.000 VNĐ (được học kèm 01 người miễn phí)

Thời gian: linh hoạt theo quỹ thời gian học viên.

Khai giảng liên tục các ngày trong tuần

Đào tạo theo nhóm: học từ 2 – 4 học viên ở các nhà hàng khác nhau

Học phí: 8.500.000 VNĐ/ học viên

Thời gian học: Lớp học sáng và lớp học tối tuần 3 buổi

Địa điểm đào tạo: Số 2B Ngõ 12 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 093 296 0909

Cơ sở TP Hải Phòng: Coming Soon

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN