Nâng cao dịch vụ chuyển nghiệp và trải nghiệm tốt
– Với trải nghiệm thực hành thực tế các công việc, các kỹ xử lý tình huống cụ thể trong từng công việc của từng vị trí công việc
– Lên khung chương trình giảng dạy áp dụng phù hợp với công việc của các cấp quản lý, nhân viên, bộ phận riêng
– Tổ chức giảng dạy theo kế hoạch tại nhà hàng
– Các khóa học inhouse được nghiên cứu sâu về thực trạng thực tế của từng loại hình, mô hình DN và các tồn tại của từng vị trí nghề trong DN, từ đó hiểu được giá trị cốt lõi sâu sắc từng vấn đề thường xuyên xảy ra và cách thực hiện, cách giải quyết hiệu quả nhất.
Chương trình đào tạo giúp trang bị cho cán bộ quản lý, nhân viên nhà hàng những kiến thức, kỹ năng như sau:
- Trang bị những kiến thức cơ bản về mô hình vận hành và tổ chức dịch vụ trong Nhà hàng
- Tổ chức và chuẩn bị tốt ca phục vụ,
- Vệ sinh đồ dùng, dụng cụ trong nhà hàng đúng tiêu chuẩn
- Đón tiếp & phục vụ khách chuyên nghiệp
- Kĩ năng upselling, tăng chi tiêu trung bình khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Quy trình & kỹ năng về xử lý các tình huống trong Nhà hàng
- Quản lý & kiểm soát khu vực mình quản lý
- Rèn luyện tính cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình làm việc.
Định hướng thông tin:
- Lịch sử nhà hàng
- Tầm nhìn, sứ mệnh nhà hàng
- Tinh thần, niềm tin nhà hàng trong mỗi nhân viên
- Kỹ thuật phục vụ
- Setup bàn
- Bưng bê
- Dọn bàn
2. Các bước phục vụ
- Phục vụ tại nhà hàng
- Phục vụ qua điện thoại
3. Kiến thức thực đơn
4. Đào tạo Thu ngân
5. upsel trong nhà hàng
5.1 Phân công công việc
– Xếp lịch phân công công việc cho nhân viên
– Triển khai kế hoạch phân công
– Quản lý và điều chỉnh kế hoạch phân công
– Đánh giá và hạn chế chi phí nhân công
5.2 Đóng mở ca
– Ca làm việc hiệu quả
– Quy trình mở ca, giao ca, đóng ca
2.1 Vệ sinh an toàn thực phẩm:
– Quản lý các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm: hiểu rõ các nguyên nhân vệ sinh cá nhân
– Xử lý các vấn đề liên quan ATTP: Đối với Khách hàng, cơ quan chức năng
2.2 Quản lý chất lượng sản phẩm
– Quản lý các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm
– Kiểm soát chất lượng sản phẩm
2.3 An toàn an ninh khu vực và xử lý tình huống
– Các nguyên tắc đảm bảo an toàn lao động
– Các nguyên tắc đảm bảo an ninh khu vực
– Hướng dẫn xử lý tai nạn rủi ro
2.4 Quản lý CSVC, trang thiết bị
– Kế hoạch vệ sinh và bảo trì máy móc, trang thiết bị
– Kế hoạch thực hiện diệt côn trùng
Xử lý phàn nàn khách hàng, xử lý tình huống khiếu nại của khách hàng
Thực hành kỹ năng, theo sát và hướng dẫn thực hành toàn bộ kỹ năng vận hành đã đào tạo lý thuyết
Đánh giá và tổng kết
QUY TRÌNH ĐÀO TẠO INHOUSE: 5 BƯỚC
Refber sẽ kết hợp với chủ đầu tư/ chủ nhà hàng có nhu cầu tiến hành thu thập thông tin về thực trạng nhân sự của nhà hàng. Sau đó, Refber sẽ đánh giá, phân tích và tư vấn trực tiếp nhằm xác lập mục tiêu đào tạo cụ thể, phù hợp với nhu cầu riêng và đặc thù của từng mô hình nhà hàng
Sau khi thiết lập và thống nhất được mục tiêu đào tạo, đội ngũ chuyên gia của Refber sẽ nghiên cứu, phân tích đối tượng tham dự và xây dựng nội dung chương trình đào tạo phù hợp với mô hình nhà hàng sao cho đảm bảo tối ưu về hiệu quả đào tạo và chi phí cho chủ đầu tư
Đội ngũ chuyên gia của Refber sẽ tiến hành biên soạn tài liệu phù hợp với hoạt động và quy trình vận hành của nhà hàng với các biểu mẫu, các kỹ năng cho nhân viên của các bộ phận, các bài tập tình huống cụ thể của nhà hàng. Song song với công tác này, đội ngũ chuyên gia của Refber sẽ phân bổ nội dung chương trình cũng như cách thức truyền tải cho phù hợp với tính đặc thù của nhóm đối tượng tham dự
Hoạt động này được tiến hành tại cơ sở nhà hàng căn cứ trên nội dung đã được thống nhất giữa Refber và chủ đầu tư.
Refber cùng đại diện chủ đầu tư sẽ tiến hành test các hoạt động đào tạo bằng các bài test lý thuyết và kỹ năng thực hành của nhân viên được đào tạo.
Hoàn thiện chương trình sau đánh giá, điều chỉnh phù hợp với thực tiễn yêu cầu của nhà hàng.
Bạn nên chọn khóa học này
Xét về Quy mô đầu tư, số nhân sự quản lý, mức độ cạnh tranh khốc liệt và cả tiềm năng to lớn của ngành kinh doanh dịch vụ Nhà hàng/ quán café thì chủ nhà hàng ăn, chủ quán café,… không khác bất cứ người lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp kinh doanh nào khác.
Vậy nhưng, nhiều ông chủ/ bà chủ nhà hàng, quán cafe lại không cho mình là lãnh đạo doanh nghiệp. Và họ thờ ơ trong việc trang bị kiến thức, tầm nhìn của người quản trị. Và vì thế, họ dễ dàng đẩy mình vào con đường THẤT BẠI.
- Nội dung chương trình tổng thể và chuyên nghiệp
- Áp dụng trực tiếp vào giải quyết mô hình thực tế của học viên
- Định hướng bước đi an toàn và bền vững
- Định hình được những công việc cụ thể mà một người quản lý nhà hàng cần phải làm. Phân biết được nhà hàng chuyên nghiệp với nhà hàng đơn giản.
- Nâng cao, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm thực tế mà bất cứ một quản lý nhà hàng chuyên nghiệp nào cũng cần, bổ sung trong bối cảnh hiện nay.
- Trang bị kiến thức cơ bản, toàn diện, sát thực trong quản lý nhà hàng mà mỗi quản lý nhà hàng cần có
- Sắp xếp lại, tối ưu hóa mô hình quản trị và hiệu quả hoạt động kinh doanh cho nhà hàng mình
- Tổng số nội dung: 05 nội dung
- Số buổi đào tạo:
Nội dung: 1-1 hoặc theo nhóm
Học phí: báo giá theo quy mô nhà hàng sau buổi khảo sát
Địa điểm đào tạo: Phòng 408 Tòa nhà 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 024 2120 0909 | 093 296 0909