Đào tạo nhân viên nhà hàng

KHÓA HỌC đào tạo nhân viên nhà hàng

Nâng cao dịch vụ chuyển nghiệp và trải nghiệm tốt

– Với trải nghiệm thực hành thực tế các công việc, các kỹ xử lý tình huống cụ thể trong từng công việc của từng vị trí công việc

– Lên khung chương trình giảng dạy áp dụng phù hợp với công việc của các cấp quản lý, nhân viên, bộ phận riêng

– Tổ chức giảng dạy theo kế hoạch tại nhà hàng

– Các khóa học inhouse được nghiên cứu sâu về thực trạng thực tế của từng loại hình, mô hình DN và các tồn tại của từng vị trí nghề trong DN, từ đó hiểu được giá trị cốt lõi sâu sắc từng vấn đề thường xuyên xảy ra và cách thực hiện, cách giải quyết hiệu quả nhất.

Thông tin khóa học
Mục tiêu khóa học

Chương trình đào tạo giúp trang bị cho cán bộ quản lý, nhân viên nhà hàng những kiến thức, kỹ năng như sau:

  • Trang bị những kiến thức cơ bản về mô hình vận hành và tổ chức dịch vụ trong Nhà hàng
  • Tổ chức và chuẩn bị tốt ca phục vụ,
  • Vệ sinh đồ dùng, dụng cụ trong nhà hàng đúng tiêu chuẩn
  • Đón tiếp & phục vụ khách chuyên nghiệp
  • Kĩ năng upselling, tăng chi tiêu trung bình khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Quy trình & kỹ năng về xử lý các tình huống trong Nhà hàng
  • Quản lý & kiểm soát khu vực mình quản lý
  • Rèn luyện tính cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình làm việc.
Thông tin
Nội dung khóa học
MODULE 1. định hướng

Định hướng thông tin:

  • Lịch sử nhà hàng
  • Tầm nhìn, sứ mệnh nhà hàng
  • Tinh thần, niềm tin nhà hàng trong mỗi nhân viên
Module 3: Kỹ thuật phục vụ
  1. Kỹ thuật phục vụ 
  • Setup bàn 
  • Bưng bê
  • Dọn bàn

2. Các bước phục vụ 

  • Phục vụ tại nhà hàng
  • Phục vụ qua điện thoại

3. Kiến thức thực đơn

4. Đào tạo Thu ngân

5. upsel trong nhà hàng

Module 5: Đóng, mở ca trong nhà hàng

5.1 Phân công công việc

– Xếp lịch phân công công việc cho nhân viên

– Triển khai kế hoạch phân công

– Quản lý và điều chỉnh kế hoạch phân công

– Đánh giá và hạn chế chi phí nhân công

5.2 Đóng mở ca

– Ca làm việc hiệu quả

– Quy trình mở ca, giao ca, đóng ca

Module 2: quản lý nhà hàng với quản trị sản phẩm, dịch vụ, không gian hàng quán

2.1 Vệ sinh an toàn thực phẩm:

– Quản lý các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm: hiểu rõ các nguyên nhân vệ sinh cá nhân

– Xử lý các vấn đề liên quan ATTP: Đối với Khách hàng, cơ quan chức năng

2.2 Quản lý chất lượng sản phẩm

– Quản lý các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm

– Kiểm soát chất lượng sản phẩm

2.3 An toàn an ninh khu vực và xử lý tình huống

– Các nguyên tắc đảm bảo an toàn lao động

– Các nguyên tắc đảm bảo an ninh khu vực

– Hướng dẫn xử lý tai nạn rủi ro

2.4 Quản lý CSVC, trang thiết bị

– Kế hoạch vệ sinh và bảo trì máy móc, trang thiết bị

– Kế hoạch thực hiện diệt côn trùng

Module 4: Xử lý tình huống và thực hành vận hành nhà hàng

Xử lý phàn nàn khách hàng, xử lý tình huống khiếu nại của khách hàng

Thực hành kỹ năng, theo sát và hướng dẫn thực hành toàn bộ kỹ năng vận hành đã đào tạo lý thuyết

Đánh giá và tổng kết

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO INHOUSE: 5 BƯỚC

01.
Bước 1: Refber tư vấn, thiết lập và thống nhất mục tiêu đào tạo

Refber sẽ kết hợp với chủ đầu tư/ chủ nhà hàng có nhu cầu tiến hành thu thập thông tin về thực trạng nhân sự của nhà hàng. Sau đó, Refber sẽ đánh giá, phân tích và tư vấn trực tiếp nhằm xác lập mục tiêu đào tạo cụ thể, phù hợp với nhu cầu riêng và đặc thù của từng mô hình nhà hàng

02.
Bước 2: Phân tích đối tượng và thiết kế chương trình đào tạo

Sau khi thiết lập và thống nhất được mục tiêu đào tạo, đội ngũ chuyên gia của Refber sẽ nghiên cứu, phân tích đối tượng tham dự và xây dựng nội dung chương trình đào tạo phù hợp với mô hình nhà hàng sao cho đảm bảo tối ưu về hiệu quả đào tạo và chi phí cho chủ đầu tư

03.
Bước 3: Biên soạn tài liệu và quy trình phù hợp

Đội ngũ chuyên gia của Refber sẽ tiến hành biên soạn tài liệu phù hợp với hoạt động và quy trình vận hành của nhà hàng với các biểu mẫu, các kỹ năng cho nhân viên của các bộ phận, các bài tập tình huống cụ thể của nhà hàng. Song song với công tác này, đội ngũ chuyên gia của Refber sẽ phân bổ nội dung chương trình cũng như cách thức truyền tải cho phù hợp với tính đặc thù của nhóm đối tượng tham dự

04.
Bước 4: Triển khai hoạt động đào tạo tại cơ sở

Hoạt động này được tiến hành tại cơ sở nhà hàng căn cứ trên nội dung đã được thống nhất giữa Refber và chủ đầu tư.

 

05.
Bước 5: Đánh giá, điều chỉnh, hoàn thiện sau đào tạo

Refber cùng đại diện chủ đầu tư sẽ tiến hành test các hoạt động đào tạo bằng các bài test lý thuyết và kỹ năng thực hành của nhân viên được đào tạo.

Hoàn thiện chương trình sau đánh giá, điều chỉnh phù hợp với thực tiễn yêu cầu của nhà hàng.

Những Lý Do

Bạn nên chọn khóa học này

Xét về Quy mô đầu tư, số nhân sự quản lý, mức độ cạnh tranh khốc liệt và cả tiềm năng to lớn của ngành kinh doanh dịch vụ Nhà hàng/ quán café thì chủ nhà hàng ăn, chủ quán café,… không khác bất cứ người lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp kinh doanh nào khác.

Vậy nhưng, nhiều ông chủ/ bà chủ nhà hàng, quán cafe lại không cho mình là lãnh đạo doanh nghiệp. Và họ thờ ơ trong việc trang bị kiến thức, tầm nhìn của người quản trị. Và vì thế, họ dễ dàng đẩy mình vào con đường THẤT BẠI.

Nội dung chương trình bám sát thực tế Áp dụng trực tiếp vào mô hình quý khách Định hướng bước đi an toán
Chuyên gia đào tạo
Refber Việt Nam cùng với đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm thực tế.
thumb-260-315-15636098307737
Bà Phạm Thị Thúy An
Chuyên gia tư vấn, đào tạo về quản trị nhà hàng
thumb-260-315-16578827866126
Ths Đào Thị Mai
Chuyên gia về Tài chính - kế toán Nhà hàng
Hà Khánh Trung
Ông Hà Khánh Trung
Chuyên gia nhân sự đào tạo vận hành
Dũng Bếp
Nguyễn Mạnh Dũng
Chuyên gia đào tạo tư vấn setup bếp
Ngọc Hà
Bà Nguyễn Ngọc Hà
Chuyên gia đào tạo nhân sự - vận hành chuỗi
thumb-260-315-15636098815690
Bà Lê Thu Hằng
15 kinh nghiệm tài chính kế toán nhà hàng
thumb-260-315-15643719116772
Ông Lê Đức Ngọc
Nguyên Tổng bếp trưởng NH Lã Vọng
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Thông tin khóa học
Lớp học

Nội dung: 1-1 hoặc theo nhóm

Học phí: báo giá theo quy mô nhà hàng sau buổi khảo sát

Thời gian: linh hoạt các ngày trong tuần

Địa điểm đào tạo: Phòng 408 Tòa nhà 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024 2120 0909   |  093 296 0909 

Thông tin khóa học

Đào tạo theo hình thức 1:1 tại Văn phòng Refber Việt Nam

Học phí: 16.000.000 VNĐ (được học kèm 01 người miễn phí)

Thời gian: linh hoạt theo quỹ thời gian học viên.

Khai giảng liên tục các ngày trong tuần

Đào tạo theo nhóm: học từ 2 – 4 học viên ở các nhà hàng khác nhau

Học phí: 8.500.000 VNĐ/ học viên

Thời gian học: Lớp học sáng và lớp học tối tuần 3 buổi

Địa điểm đào tạo: Số 2B Ngõ 12 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 093 296 0909

Cơ sở TP Hải Phòng: Coming Soon

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN