- Nhân viên nhà hàng các bộ phận FOH
- Cấp quản lý, giám sát nhà hàng cùng tham gia quá trình đào tạo, Giám sát nội dung đào tạo để dịch vụ nhà hàng ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.
- Nhân viên nhà hàng các bộ phận FOH
- Cấp quản lý, giám sát nhà hàng cùng tham gia quá trình đào tạo, Giám sát nội dung đào tạo để dịch vụ nhà hàng ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.
1. Định hướng và An toàn an ninh
- Định hướng, sứ mệnh, lịch sử nhà hàng, tinh thần tạo niềm
tin yêu nhà hàng.
- An toàn an ninh
- An toàn vệ sinh thực
phẩm trong nhà hàng
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, kĩ năng và tác phong làm việc chuyên nghiệp
2. Kỹ năng nghiệp vụ
- Kỹ thuật phục vụ (set up, bưng bê,
dọn bàn)
- Các bước phục vụ (tại nhà hàng và qua điện
thoại)
- Kĩ năng upselling tăng doanh thu khi bán hàng
-
Kiến thức
thực đơn
- Đào tạo thu ngân
3. Check list và xử lý tình huống trong nhà hàng
- Xử lý phàn nàn khách
hàng, xử lý tình huống trong nhà hàng.
- Thực hành kỹ năng,
theo sát và hướng dẫn thực hành toàn bộ kỹ năng vận hành đã đào tạo lý thuyết
- Quan sát coaching 2h sau đào tạo
- Đánh giá sau đào tạo
4. Vận hành giám sát thực tế
Vận
hành 3-7 ngày tùy mô hình, mỗi ngày 6-8h
Tạo giá trị cho nhà hàng: Khóa học này giúp nhân viên của nhà hàng nâng cao năng lực, tăng cường hiệu suất làm việc và đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhà hàng.
Tính ứng dụng: Khóa học này giúp các nhân viên áp dụng ngay
những kiến thức và kỹ năng đã học vào công việc thực tế, giúp họ hoàn thành nhiệm
vụ một cách hiệu quả hơn.
Chất lượng khóa học: Chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra nội dung đào tạo thực chiến bám sát mô hình, thấy rằng đây là khóa học chất lượng, được hướng bởi các
chuyên gia có kinh nghiệm và sử dụng các phương pháp đào tạo chuyên nghiệp
Giá trị tiềm năng: Khóa học này có thể giúp nhân viên trở thành những đại sứ của nhà hàng, giúp tăng khả năng thăng tiến trong công việc và cũng tạo ra giá trị tốt cho bản thân nhân viên
Refber Việt Nam cùng với đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm thực tế.
Bà Nguyễn Ngọc Hà: Với 12 năm kinh nghiệm vị trí quản lý, quản lý vùng, trưởng bộ phận đào tạo
và phát triển nhân tài của 52 nhà hàng của 15 tỉnh trừ Hà Nội Cty Cổng Vàng ( Golden Gate), quản lý khu vực của Piza hut khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh...
Bà Phạm Thúy An: Đã từng đảm nhiệm các vị trí: Trưởng phòng đào tạo, chi nhánh Hải Phòng, Công ty cổ phần Vinpearl (Vinpearl Gold Hải Phòng), Giám sát hoạt động tập đoàn tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group) - Công ty đứng đầu trong ngành F&B Việt Nam, Quản lý đào tạo tại khu vực miền Bắc, Công ty TNHH Pizza Hut - Pizza Hut Việt Nam
Ông Hà Khánh Trung: 18 năm kinh nghiệm setup & vận hành các mô hình bar nhà hàng và du thuyền đẳng cấp bao gồm Skyline Bar tại Don's Bistro Tây Hồ, du thuyền 5 sao Violet Hạ Long, Lafeeverte Bar thuộc Khách sạn Hotel de L'opera - M Gallery, The 88 Wine Lounge Xuân Diệu, The Rooftop Bar tại tòa nhà Pacific Place, chuỗi S Plus Coffee.
..
.
Chương trình đào tạo giúp
trang bị cho cán
bộ quản lý,
nhân viên nhà hàng
những kiến thức, kỹ năng như sau:
ü
Trang
bị những kiến thức cơ bản về mô hình vận hành và tổ chức dịch vụ trong Nhà hàng
ü
Tổ
chức và chuẩn bị tốt ca phục vụ,
ü
Vệ
sinh đồ dùng, dụng cụ trong nhà hàng đúng tiêu chuẩn
ü
Đón
tiếp & phục vụ khách chuyên nghiệp
ü
Kĩ năng upselling, tăng chi tiêu trung bình khách hàng,
nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
ü
Quy
trình & kỹ năng về xử lý các tình huống trong Nhà hàng
ü
Quản
lý & kiểm soát khu vực mình quản lý
ü
Rèn
luyện tính cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh và an
toàn trong quá trình làm việc.