Thông tin khóa học

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Nhân viên nhà hàng các bộ phận FOH

-  Cấp quản lý, giám sát nhà hàng cùng tham gia quá trình đào tạo, Giám sát nội dung đào tạo để dịch vụ nhà hàng ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. 



.

image
Thông tin

Nội dung khóa học

1. Định hướng và An toàn an ninh

-       Định hướng, sứ mệnh, lịch sử nhà hàng, tinh thần tạo niềm tin yêu nhà hàng.

-       An toàn an ninh

-       An toàn vệ sinh thực phẩm trong nhà hàng

-   Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, kĩ năng và tác phong làm việc chuyên nghiệp

2. Kỹ năng nghiệp vụ

-       Kỹ thuật phục vụ (set up, bưng bê, dọn bàn)

-       Các bước phục vụ (tại nhà hàng và qua điện thoại)

-       Kĩ năng upselling tăng doanh thu khi bán hàng

-       Kiến thức thực đơn

-   Đào tạo thu ngân

.

3.   Check list và xử lý tình huống trong nhà hàng 

-       Xử lý phàn nàn khách hàng, xử lý tình huống trong nhà hàng.

-       Thực hành kỹ năng, theo sát và hướng dẫn thực hành toàn bộ kỹ năng vận hành đã đào tạo lý thuyết

-    Quan sát coaching 2h sau đào tạo

-    Đánh giá sau đào tạo

4. Vận hành giám sát thực tế

Vận hành 3-7 ngày tùy mô hình, mỗi ngày 6-8h

.

Bạn có biết

Vì sao chọn khóa học này?


.

Đăng ký khóa học

 Tạo giá trị cho nhà hàng: Khóa học này giúp nhân viên của nhà hàng nâng cao năng lực, tăng cường hiệu suất làm việc và đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhà hàng.

.

Tính ứng dụng: Khóa học này giúp các nhân viên áp dụng ngay những kiến thức và kỹ năng đã học vào công việc thực tế, giúp họ hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả hơn.

.

Chất lượng khóa học: Chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra nội dung đào tạo thực chiến bám sát mô hình, thấy rằng đây là khóa học chất lượng, được hướng bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và sử dụng các phương pháp đào tạo chuyên nghiệp

.

Giá trị tiềm năng: Khóa học này có thể giúp nhân viên  trở thành những đại sứ của nhà hàng, giúp tăng khả năng thăng tiến trong công việc và cũng tạo ra giá trị tốt cho bản thân nhân viên

.

Thông tin

Chuyên gia đào tạo

Refber Việt Nam cùng với đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm thực tế.

Thông tin khóa học

Chương trình đào tạo giúp trang bị cho cán bộ quản lý, nhân viên nhà hàng những kiến thức, kỹ năng như sau:

ü  Trang bị những kiến thức cơ bản về mô hình vận hành và tổ chức dịch vụ trong Nhà hàng

ü  Tổ chức và chuẩn bị tốt ca phục vụ,

ü  Vệ sinh đồ dùng, dụng cụ trong nhà hàng đúng tiêu chuẩn

ü  Đón tiếp & phục vụ khách chuyên nghiệp

ü  năng upselling, tăng chi tiêu trung bình khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

ü  Quy trình & kỹ năng về xử lý các tình huống trong Nhà hàng

ü  Quản lý & kiểm soát khu vực mình quản lý

ü  Rèn luyện tính cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình làm việc.

.

0977 626 998