KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHUYÊN SÂU

- Trang bị kiến thức quản trị nhà hàng, quán cafe chuyên nghiệp, bài bản, toàn diện

- Điều chỉnh những “lỗ hổng”, khuyết thiếu, sai lầm trong công tác quản trị đối với các mô hình chưa tối ưu hiệu quả

- Hướng dẫn các ông chủ, quản lý nhà hàng phân tích, sắp xếp, phân bổ lại các chỉ số tài chính, kế toán tối ưu 

Nâng cao năng lực và cập nhật kiến thức, kinh nghiệm quản trị thành công của các doanh nghiệp, tập đoàn, thương hiệu ẩm thực uy tín tại Việt Nam

Thông tin khóa học

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

ü  Chủ nhà hàng, quán cafe đồng thời là người tham gia sát sao công tác quản lý trực tiếp tại nhà hàng

ü  Quản lý nhà hàng muốn nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật về quản trị chuyên nghiệp

ü  Trợ lý quản lý, tổ trưởng, trưởng quầy, giám sát… mong muốn học hỏi, nâng cao kiến thức và phát triển lên quản lý/ tổng quản lý, giám đốc Nhà hàng

ü  Những người yêu thích và mong muốn trở thành người quản lý nhà hàng chuyên nghiệp.

.

image
Thông tin

Nội dung khóa học

Chuyên đề 1: Quản lí nhà hàng chuyên nghiệp – Những điều cần biết

1.1 Quản lý nhà hàng chuyên nghiệp và những điều cần biết

1.2 Fix lỗi quản lý nhà hàng thường gặp và cách xử lý

1.3 Đắc nhân tâm của người quản lý nhà hàng

1.4 Quản lý nhà hàng với nghệ thuật chăm sóc khách hàng:

- Định hướng tinh thần vì khách hàng

- Huấn luyện nhân viên chăm sóc khách hàng

- Giải quyết phần nàn của khách hàng theo phương pháp LAST

- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Chuyên đề 2: Người quản lý nhà hàng với quản trị sản phẩm, dịch vụ, không gian hàng quán

2.1 Vệ sinh an toàn thực phẩm:

- Quản lý các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm: hiểu rõ các nhuyên nhân vệ sinh cá nhân

- Xử lý các vấn đề liên quan ATTP: Đối với Khách hàng, cơ quan chức năng

2.2 Quản lý chất lượng sản phẩm

- Quản lý các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm

- Kiểm soát chất lượng sản phẩm

2.3 An toàn an ninh khu vực và xử lý tình huống

- Các nguyên tắc đảm bảo an toàn lao động

- Các nguyên tắc đảm bảo an ninh khu vực

- Hướng dẫn xử lý tai nạn rủi ro

2.4 Quản lý CSVC, trang thiết bị

- Kế hoạch vệ sinh và bảo trì máy móc, trang thiết bị

- Kế hoạch thực hiện diệt côn trùng

Chuyên đề 3: Người quản lý với công tác quản trị kế toán nhà hàng

3.1 Quản lý tài chính cơ bản

- Hoạt động cơ bản của lợi nhuận: COS, COL, Semi Cost, UC, P&L

- Xây dựng và đo lường, kiểm soát mục tiêu tài chính của nhà hàng

- Phân tích báo cáo tài chính (Báo cáo tài chính P&L, Công thức tính lợi nhuận, Mối quan hệ giữa chi phí và doanh thu)

3.2 Kiểm soát tiền

- Các nguyên tắc và tiêu chuẩn về giao nhận tiền mặt

- Quản lý và kiểm soát các giao dịch đặt biệt (thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ngoại tệ, voucher giảm giá, giảm giá nội bộ & thẻ ưu đãi khách hàng...)

- Quản lý tiền mặt & báo cáo doanh thu

3.3 Kiểm kê hàng hoá, kiểm soát chi phí hàng hoá và bao bì

- Các công cụ quản lý chi phí hàng hóa

- Quy trình, Công cụ quản lý chi phí hàng hoá

- Các nguyên nhân và giải pháp cho sự chênh lệch chi phí

- Đặt hàng và lập kế hoạch chuẩn bị hàng hoá

- Kê hàng hoá hàng ngày

.

Chuyên đề 4: Người quản lý với công tác quản trị nhân sự trong nhà hàng

4.1 Định biên nhân sự cơ bản cho một nhà hàng

4.2 Xây dựng và triển khai Chính sách nhân sự

- Giải quyết các vấn đề về nhân viên

- Xây dựng môi trường làm việc tích cực

- Luật lao động và các chính sách của nhà hàng, doanh nghiệp.

4.3 Xây dựng môi trường làm việc an toàn và hiệu quả

- Tạo môi trường làm việc an toàn trong nhà hàng

- Tạo văn hoá làm việc tích cực

- Tuân theo luật lao động

- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của nhân viên

4.5 Ghi nhận công lao

- Văn hoá ghi nhận công lao

- Tạo môi trường ghi nhận công lao

- Thực hiện các hoạt động ghi nhận công lao

Chuyên đề 5: Đóng, mở ca trong nhà hàng

5.1 Phân công công việc

- Xếp lịch phân công công việc cho nhân viên

- Triển khai kế hoạch phân công

- Quản lý và điều chỉnh kế hoạch phân công

- Đánh giá và hạn chế chi phí nhân công

5.2 Đóng mở ca

- Ca làm việc hiệu quả

- Quy trình mở ca, giao ca, đóng ca

Chuyên đề 6: Người quản lý với công việc Marketing trực tiếp trong nhà hàng

6.1 Thực hiện và đánh giá các chương trình của Marketing

- Nhiệm vụ và vai trò của người quản lý nhà hàng trong việc thực hiện Marketing

- Tổ chức chương trình khuyến mãi

- Hoạt động tiếp thị chủ động

6.2 Xây dựng và thực hiện kế hoạch Marketing

Chuyên đề Thực hành: Người quản lý với công tác quản trị mô hình thực tế

- Thực hành với một số chuyên đề đã học

- Trình bày nội dung, ý tưởng, thắc mắc, cách quản lý hiệu quả nội dung đó để trở thành quản lý nhà hàng xuất sắc

- Tổng kết- chia sẻ.

.

Bạn có biết

Vì sao chọn khóa học này?


.

Đăng ký khóa học

Định hình được những công việc cụ thể mà một người quản lý nhà hàng cần phải làm. Phân biết được nhà hàng chuyên nghiệp với nhà hàng đơn giản.

.

Nâng cao, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm thực tế mà bất cứ một quản lý nhà hàng chuyên nghiệp nào cũng cần, bổ sung trong bối cảnh hiện nay.

.

Trang bị kiến thức cơ bản, toàn diện, sát thực trong quản lý nhà hàng mà mỗi quản lý nhà hàng cần có

.

Sắp xếp lại, tối ưu hóa mô hình quản trị và hiệu quả hoạt động kinh doanh cho nhà hàng mình

.

Thông tin

Chuyên gia đào tạo

Refber Việt Nam cùng với đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm thực tế.

Thông tin khóa học

Nội dung đào tạo 

-       Nội dung: 07 nội dung

-       Số buổi đào tạo: 10 buổi


Ø  Lớp học:  1-1 hoặc theo nhóm

       Học phí: 16.500.000 VNĐ. Đăng ký theo nhóm giảm 10%

         

Thời gian: linh hoạt các ngày trong tuần

 

Địa điểm đào tạo: Phòng 408 Tòa nhà 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024 2120 0909   |  0977626998 

.

0977 626 998