Marketing cho Nhà hàng

???? Ai kinh doanh Nhà hàng cũng đều hiểu là cần phải có kế hoạch, lộ trình xây dựng Marketing bài bản để thu hút, kéo khách hàng đến và giữ chân khách hàng nhằm mục đích tăng doanh thu. Đó là yếu tố quyết định đến sự tồn tại của Nhà hàng. Nhưng làm thế nào thì rất nhiều người lại đang mơ hồ, lúng túng.
Không ít chủ nhà hàng/ giám đốc nhà hàng vẫn hiểu Marketing chỉ đơn thuần là quảng cáo, khuyến mại, giảm giá thật nhiều thì sẽ thu hút được khách hàng. 
???? Và rất nhiều người đã đau đầu với câu hỏi: Chi ngân sách marketing bao nhiêu là đủ? Và làm thế nào để có thể đảm bảo rằng mạnh tay chi tiền cho marketing là sẽ kéo được khách hàng về?
???? Không phải chủ nhà hàng/ giám đốc nhà hàng nào cũng có thể hiểu và làm chủ được quá trình xây dựng, vận hành kế hoạch marketing phù hợp và bài bản. Hãy để những chuyên gia, giám đốc marketing nhà hàng giàu kinh nghiệm giúp bạn hiểu đúng và làm chủ được kế hoạch marketing cho nhà hàng của mình qua chương trình:
????Làm chủ Marketing trong quản lý, kinh doanh ngành F&B - Ẩm thực và dịch vụ Nhà hàng.

Mục tiêu của chương trình:
????Chương trình đào tạo giúp học viên:
- Có cái nhìn tổng thể về F&B Việt Nam và về cách làm Marketing trong ngành F&B.
- Làm chủ công việc quản trị Marketing trong kinh doanh nhà hàng, café, dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch Marketing chuyên nghiệp, khả thi cho nhà hàng.
- Nắm được những yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong kinh doanh lĩnh vực F&B.
???? Nội dung chương trình đào tạo
 Ngành Food & Beverage Việt Nam
 Marketing trong thế kỷ XXI
 Làm Marketing trong lĩnh vực F&B
 Xây dựng Concept - ý tưởng và mô hình kinh doanh
 Chiến lược thương hiệu & định vị:
 Lập kế hoạch Marketing:
- Xây dựng mục tiêu Doanh thu mang lại từ chương trình Marketing 
- Ngân sách Marketing (hệ số) và phân bổ
- Bộ máy Marketing (con người & tổ chức)
- Bảng kế hoạch các chương trình Marketing (năm/quý/tháng)
 Xây dựng Giải pháp Truyền thông:
 Công thức thành công trong ngành F&B

 Giúp bạn làm chủ việc hoạch định chiến lược marketing cho nhà hàng/quán café
 Chủ động hơn trong triển khai chiến lược marketing
 Xây dựng ngân sách triển khai marketing phù hợp 
 Hiểu và vận dụng linh hoạt các công cụ marketing
 Có tư duy đúng đắn về marketing nói chung và marketing nhà hàng, quán cafe nói riêng

Share :

Bình luận

 Bình luận của bạn đã gửi thành công, xin cảm ơn!   Làm mời
Error: Please try again